pinflix yespornplease porncuze.com porn800.me porn600.me tube300.me tube100.me watchfreepornsex.com

Vì Sao Cần Quan Tâm Kích Thước Túi Xách Vải Bố Khi Đặt Hàng?

Kích thước túi vải bố là một trong những vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm nhất khi đặt hàng. Bởi đây là yếu tố quan trọng giúp cho chiếc túi vải bố trở nên đẹp mắt, cân đối và hài hòa hơn. Đồng thời, việc bạn lựa chọn kích thước túi phù hợp sẽ đáp ứng được yêu cầu sử dụng túi hơn. Để hiểu rõ hơn về các lý do mà người tiêu dùng quan tâm tới kích thước túi vải bố khi đặt hàng, hãy cùng TuiToteGiaRe.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

XEM THÊM: >>>> TÚI VẢI BỐ IN LOGO

Túi vải bố TPHCM

Nhu cầu đặt hàng túi vải bố nước ta ngày càng tăng

Túi xách là một trong những phụ kiện thời trang quan trọng của chị em phụ nữ mỗi khi ra đường. Vì chúng có thể giúp chị em đựng đồ đạc cá nhân hiệu quả và tôn lên vẻ đẹp cuốn hút về mình. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều túi xách với các chất liệu khác nhau. Túi vải bố là một trong những túi xách được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn nhiều nhất vì các lý do sau:

Túi vải bố HCM

Xem thêm sản phẩm khác:>>>>> Túi canvas

  • Giá túi vải bố rẻ hơn so với các túi xách có chất liệu khác.
  • Có nhiều mẫu mã, kiểu dáng túi vải bố khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn mẫu túi vải bố phù hợp với cá tính của mình hơn.
  • Túi vải bố là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. Bởi chúng được làm từ nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên và có khả năng tự phân hủy trong môi trường ngắn.
Túi xách vải bố
  • Túi vải bố có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt. Dễ dàng vệ sinh, bảo quản và khả năng chịu lực cao.
  • Túi vải bố có tính hữu dụng cao và linh hoạt trong cách sử dụng như đi chơi, đi du lịch, đi làm, đi cắm trại dã ngoại.
  • Sử dụng túi vải bố trong cuộc sống thường ngày còn là hình thức mọi người thể hiện tinh thần bảo vệ môi trường hiệu quả.
May túi vải bố

Xem thêm sản phẩm khác:>>>>> Túi Vải Không Dệt

Các kích thước túi vải bố thông dụng

Túi vải bố là một trong những sản phẩm đa năng được người tiêu dùng và doanh nghiệp rất tin dùng. Bởi đây là dòng sản phẩm có rất nhiều đặc tính siêu việt, nhất là độ bền cao và giá thành rẻ. Để có được chiếc túi vải bố chất lượng và đáp ứng nhu cầu sử dụng thì hầu hết người tiêu dùng đều quan tâm tới kích thước túi vải bố.

Túi vải bố in logo

Thật khó để đưa ra kích thước tiêu chuẩn cơ bản của túi vải bố vì tùy theo mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Dưới đây chính là một số kích thước túi vải bố thông dụng nhất.

  • Kích thước đối với túi vải bố ngang: 230*280*75mm, 230*330*90mm, 320*380*100mm.
  • Kích thước đối với túi vải bố đứng: 140*130*60mm, 400*300*90mm, 410*290*100mm

Còn nhiều kích thước khác nhau, chúng tôi sản xuất các sản phẩm túi vải bố theo yêu cầu cả về kích thước và thông tin in ấn lên túi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế và tư vấn mẫu cho khách hàng

Túi vải bố thời trang

Các lý do người tiêu dùng quan tâm tới kích thước túi vải bố khi đặt hàng

Đảm bảo đựng đồ đạc được an toàn và đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn

Người tiêu dùng thường quan tâm tới kích thước túi vải bố giá rẻ khi đặt hàng vì đảm bảo đựng đồ đạc được an toàn hơn. Nếu túi có kích thước quá nhỏ sẽ không đựng được sản phẩm và khiến chúng bị nhăn nhúm lại nên mất tính thẩm mỹ. Trường hợp túi có kích thước quá lớn sẽ sản phẩm bên trong bị lọt thỏm và bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn khi di chuyển.

Túi xách vải bố thời trang

Tăng giá trị món quà hay sản phẩm bên trong hơn

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp thường sử dụng túi vải bố để làm túi đựng quà hay bao bì cho sản phẩm. Chính vì thế một món quà hay sản phẩm được đựng trong một chiếc túi có kích thước phù hợp, cân đối sẽ tăng giá trị của chúng lên gấp nhiều lần.

Mua túi vải bố ở đâu giá rẻ

Tạo thiện cảm tốt trong lòng khách hàng và tăng hiệu quả quảng cáo

Một chiếc túi vải bố có kích thước phù hợp, đẹp mắt sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng hơn so với một chiếc túi có kích thước quá rộng hoặc quá nhỏ so với kích thước món quà tặng. Bởi khách hàng sẽ thật khó chịu khi lấy món quà trong một chiếc túi vải bố có kích thước nhỏ.

Túi vải bố đeo chéo

Do đó, bạn hãy tính toán kích thước sản phẩm, món quà được đựng bên trong túi để lựa chọn kích thước túi vải bố phù hợp. Từ đó tạo được thiện cảm tốt trong lòng khách hàng và tăng hiệu quả quảng cáo hơn.

Xem thêm: Vì Sao Người Tiêu Dùng Thích Sản Phẩm In Túi Xách Vải Bố?

Túi vải bố giá sỉ

Các lý do bạn nên mua túi vải bố tại Grepaco?

  • Grepaco là nhà sản xuất túi vải trực tiếp và được nhiều doanh nghiệp tín nhiệm
  • Grepaco có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ tư vấn kích thước cho sản phẩm túi vải bố phù hợp với sản phẩm hay món quà mà bạn sẽ sử dụng trong chiến dịch quảng cáo.
  • Grepaco cam kết sẽ mang tới cho bạn những chiếc túi vải bố đạt chuẩn chất lượng, giá cả ưu đãi và đảm bảo đúng tiến độ giao hàng.
  • Grepaco có chế độ ưu đãi đặc biệt cho mọi khách hàng gần xa như miễn phí tư vấn thiết kế, giao hàng tận nơi, làm mẫu thực…
Bán túi vải bố giá rẻ

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã dễ dàng trả lời câu hỏi vì sao cần quan tâm tới kích thước túi vải bố khi đặt hàng. Qua đó, kích thước túi vải bố là một trong những yếu tố quyết định rất lớn tới chiến dịch marketing. Do đó, bạn hãy tính toán kích thước sản phẩm một cách kỹ lưỡng trước khi lựa chọn túi để chiếc túi vải bố trở nên cân đối và đẹp mắt hơn. Hãy ghé thăm Xưởng may túi vải: TuiToteGiaRe.com để được tư vấn cụ thể hơn.

share post:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Buttonbaotindatco@gmail.com
0