pinflix yespornplease porncuze.com porn800.me porn600.me tube300.me tube100.me watchfreepornsex.com

Lý Do Túi Vải Bố Hàn Quốc Được Các Bạn Trẻ Yêu Thích Và Lựa Chọn

Túi vải bố Hàn Quốc, dòng sản phẩm với chất liệu sang trọng cùng kiểu dáng độc đáo, hình ảnh in dễ thương. Đây là một trong những mẫu túi vải bố chiếm được nhiều cảm tình của các bạn trẻ cá tính. Ngoài tác dụng đựng đồ đạc cá nhân hiệu quả thì chiếc túi này còn là công cụ hỗ trợ đắc lực trong chiến dịch marketing được các doanh nghiệp hay cửa hàng kinh doanh rất tin dùng. Để hiểu rõ hơn về chiếc túi vải đa năng này, hãy cùng TuiToteGiaRe.com điểm danh những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

XEM THÊM: >>>> TÚI VẢI BỐ IN LOGO

Túi xách vải bố thời trang Hàn Quốc

Nguồn gốc hình thành túi vải bố, bạn nên biết

Túi vải bố hiểu đơn giản chính là những chiếc túi xách được làm từ vải bố. Đây là loại vải được làm từ các sợi cây đay hoặc cây gai dầu nên có kết cấu rất chặt chẽ, bền bỉ và chắc chắn. Túi vải bố còn được biết đến với tên gọi là túi canvas và từ canvas này có nguồn gốc từ chữ canabis, dịch ra là cây gai dầu.

Xưởng sản xuất túi vải bố canvas

Khi vải canvas mới xuất hiện, chúng được mọi người sử dụng làm lều, bạt hoặc làm giấy vẽ tranh. Vào khoảng năm 3000 TCN, người Trung Quốc đã sử dụng các sợi cây gai dầu để tạo ra dây thừng. Năm 1500 TCN, người Ấn Độ đã thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua việc thêm bông vào dệt cùng sợi cây gai dầu.

Xưởng may túi vải bố canvas

Vào thế kỷ VIII, Saracens và Moors đã mang bông từ Bắc Phi để sản xuất buồm cho các con thuyền. Trải qua hàng nghìn năm, vải bố này ngày càng khẳng định được các giá trị đặc biệt của mình. Một loại vải có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và chống thấm nước hoàn hảo nên được mọi người tiếp tục tin dùng và tạo nên những chiếc túi xách thời trang cá tính.

Túi xách vải bố

Các ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm túi vải bố Hàn Quốc

Túi vải bố Hàn Quốc – Dòng sản phẩm thân thiện với môi trường

Hiện nay, trước thực trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng nên người tiêu dùng càng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm thân thiện với môi trường. Túi vải bố, dòng sản phẩm được mệnh danh là thân thiện với môi trường và chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng nhất.

May túi vải bố

Bởi đây là một chiếc túi được làm từ nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên đó là vải bố, vải canvas. Các loại vải không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào và có khả năng tự phân hủy trong môi trường tự nhiên ngắn. Trong khi đó, túi nilon có thời gian tự phân hủy lên đến 1000 năm và ảnh hưởng gián tiếp tới sức khỏe con người nếu bạn đựng đồ ăn nóng.

Túi vải bố đẹp

Đa dạng thiết kế kiểu dáng túi vải bố với nhiều phong cách khác nhau

Đây chính là một trong những ưu điểm siêu việt mà khó có một chiếc túi có chất liệu khác sánh bằng như túi vải bố Hàn Quốc. Dưới bộ óc sáng tạo của đội ngũ nhân viên thiết kế tài ba đến từ các đơn vị sản xuất túi vải uy tín đã cho ra đời nhiều mẫu túi vải bố có kiểu dáng, hình ảnh in, kích thước cùng màu sắc khác nhau. Qua đó đã giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những mẫu túi vải ưng ý nhất để dễ dàng thể hiện cá tính trẻ trung, năng động.

In túi vải bố

Giá túi vải bố phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng

Thật khó có một chiếc túi xách nào có giá thành hợp lý và tương xứng chất lượng như túi vải bố. Chỉ cần vài chục nghìn, các bạn trẻ đã có cơ hội được sử dụng một chiếc túi vải bố hàn quốc giá rẻ và đa năng. Các bạn có thể sử dụng chiếc túi này để đựng đồ đạc cá nhân khi đi học, đi chơi, đi du lịch xa, đi cắm trại dã ngoại…

Túi xách vải bố

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản túi vải bố

Để chiếc túi vải bố của bạn luôn bền mới với thời gian, các bạn có thể vệ sinh túi với xà phòng pha loãng. Chỉ cần chà nhẹ nhàng thì mọi vết bụi bẩn trên bề mặt túi sẽ được loại bỏ nhẹ nhàng. Chính vì thế đã giúp cho chiếc túi này có thời gian sử dụng lên đến 5 năm và có thể tái sử dụng nhiều lần hiệu quả hơn.

Túi vải bố Hàn Quốc giá rẻ

Dễ dàng tìm kiếm được địa chỉ cung cấp túi vải bố

Để mua túi vải bố hàn quốc tphcm rất là đơn giản và tiện lợi. Bạn có thể mua chúng ở các cửa hàng kinh doanh thời trang, đại lý phân phối, nhà cung cấp túi vải uy tín hay thậm chí là có thể đặt mua ở trên mạng. Qua đó giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình đặt mua túi và có cơ hội được sử dụng một chiếc túi đa năng này.

Túi vải bố in logo

Giải pháp marketing hữu hiệu được các doanh nghiệp tin dùng

Hiện nay các doanh nghiệp ngày càng tin dùng các chiếc túi vải bố vì tính năng in ấn dễ dàng và bền màu của chúng. Hầu hết họ thường sử dụng chúng làm công cụ trong chiến dịch marketing nhằm lan tỏa thông tin công ty và thông điệp marketing tới mọi khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.

Xem thêm: Cách Lựa Chọn Xưởng May Túi Vải Bố HCM Đạt Tiêu Chuẩn Đặt Hàng

Túi vải bố đẹp

Trên đây là những ưu điểm siêu việt của dòng sản phẩm túi vải bố hàn quốc. Qua đó, nếu bạn đang dự định đặt mua túi vải này để quảng bá thương hiệu, hình ảnh sản phẩm công ty thì hãy tìm đến các đơn vị cung cấp túi vải uy tín. Grepaco chính là địa chỉ vàng cho mọi doanh nghiệp vì đáp ứng được mọi yếu tố để giúp bạn có được những chiếc túi vải bố đạt chuẩn chất lượng nhất.

share post:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Buttonbaotindatco@gmail.com
0